Trang chủ » Tiêu dùng » Mua sắm » Nicki Minaj ‘bắt tay’ với M.A.C ra mắt dòng son mang tên mình

Nicki Minaj ‘bắt tay’ với M.A.C ra mắt dòng son mang tên mình

Sự kết hợp giữa nữ ca sĩ Nicki Minaj và thương hiệu mỹ phẩm đình đám này chắc chắn sẽ không làm giới mộ điệu thất vọng.

Trong sự hợp tác lần này với thương hiệu mỹ phẩm M.A.C đình đám, 2 thỏi son của Nicki Minaj hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng làm đẹp mới trong cộng đồng những tín đồ yêu son.

Nữ ca sĩ 34 tuổi đã làm đông đảo người hâm mộ chú ý bởi sự xuất hiện đầy gợi cảm, có phần “xôi thịt” trong hình ảnh quảng cáo khi cộng tác với “ông lớn” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm này.

Thay vì tập trung vào màu sắc, kiểu dáng của thỏi son và đôi môi, người ta chỉ thấy thân bình “bốc lửa” của Nicki Minaj đập vào mắt, cùng chiếc đầm và giày cao gót cũng màu nude của cô. Nếu không có dòng chữ của M.A.C, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một ấn phẩm thời trang hay cô nàng đang quảng bá cho album mới của mình.

Được biết, đây là 2 thỏi son với tông màu nude thời thượng. Thỏi son thứ nhất có tên Nicki’s nude và thỏi thứ hai tên The Pinkprint. Cả hai sắc son chắc chắn sẽ gây “đốn tim” không ít các cô gái yêu make-up nói chung cũng như yêu thích thương hiệu M.A.C và Nicki Minaj nói riêng.

Thỏi Nicki’s nude có màu hồng san hô ngọt ngào.

Thỏi thứ hai có tên The Pinkprint mang sắc cam thời thượng.

Nicki Minaj lần đầu tiên hợp tác với thương hiệu M.A.C vào năm 2010, khi công ty tung ra một thỏi son ấn bản đặc biệt mang tên Pink Friday nhằm tôn vinh album cùng tên của cô. 2 năm sau, cô tiếp tục được thương hiệu M.A.C chọn mặt gửi vàng và ra mắt thêm 2 màu môi trong dòng Viva Glam để quyên tiền cho quỹ dành cho bệnh nhân HIV/AIDS của M.A.C.

(theo Infonet)