Trang chủ » Sự kiện » Âm nhạc » Trong nước » ‘Bùa yêu’ bất ngờ thống trị top thịnh hành, ‘Chạy ngay đi’ mất tích bí ẩn khỏi vị trí số 1

‘Bùa yêu’ bất ngờ thống trị top thịnh hành, ‘Chạy ngay đi’ mất tích bí ẩn khỏi vị trí số 1

Một cuộc “đảo chính” bất ngờ đã diễn ra trên mặt trận YouTube vào sáng hôm nay.

Ra mắt vào đúng 00h00 ngày 12.5 vừa qua, Bùa yêu là sản phẩm mới nhất của Bích Phương sau gần 10 tháng vắng bóng trên mặt trận Kpop. Khác với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính thường thấy gắn liền với dòng nhạc ballad quen thuộc, Bùa yêu là một bản nhạc pop pha trộn nhiều màu sắc hiện đại phối hợp với những yếu tố của âm nhạc truyền thống. Cùng với đó, hình tượng mới có phần ma mị, quyến rũ của giọng ca đất Mỏ cũng là điểm nhấn ấn tượng.

Chính vì vậy mà dù ra mắt cùng lúc với bom tấn Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, Bùa yêu vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm từ dư luận và có phần “nhỉnh” lời khen từ công chúng yêu nhạc hơn. Có lẽ nhờ đó mà MV này cũng nhanh chóng gặt hái được khá nhiều thành tích “khủng” như cán mốc 1 triệu lượt xem sau hơn 10 tiếng, tính đến 17h cùng ngày đã vượt qua 3 triệu lượt xem và đứng thứ 2 top thịnh hành, chỉ sau Chạy ngay đi.

“Đụng độ” đối thủ cực mạnh nhưng Bích Phương vẫn đạt những thành tích đáng nể

Sau 24h phát hành, Bùa yêu đã cán mốc 5,3 triệu lượt xem đồng thời vẫn rượt sát nút Sơn Tùng M-TP trên top thịnh hành. Đến 10h sáng hôm nay 14.5, MV này đạt đến 9,6 triệu lượt xem và bất ngờ vươn lên thống trị top trending tại Việt Nam. Thành tích này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên xen lẫn vui mừng, thậm chí có người ví von đây là một cuộc “đảo chính” ấn tượng.

MV “Bùa yêu” đã soán ngôi “Chạy ngay đi” để thống trị top thịnh hành

Cứ ngỡ Bùa yêu lên vị trí số 1 thì Chạy ngay đi sẽ “ngậm ngùi” lùi về sau, thế nhưng hiện tại, MV của giọng ca gốc Thái Bình đã biến mất khỏi top thịnh hành. Việc mất tích bí ẩn này khiến fan của Sơn Tùng và công chúng không khỏi hoang mang. Hiện Chạy ngay đi đang có hơn 28 triệu lượt xem và có tốc độ tăng trưởng view chậm lại so với những ngày trước.

Trong khi đó mặc dù có đến hơn 28 triệu lượt xem nhưng “Chạy ngay đi” đã rơi khỏi vị trí số 1 và biến mất bí ẩn

Có thể thấy việc tái xuất cùng lúc với Sơn Tùng tưởng như là một quyết định táo bạo của Bích Phương, nhưng với những gì Bùa yêu đang làm được, người hâm mộ đã có thể yên lòng. Với 1 ca khúc dễ nghe, bắt tai và hợp thị hiếu số đông hơn mặc dù không sở hữu fandom hùng mạnh, trong trường hợp này Bích Phương dường như đã dành được chiến thắng nhờ vào công chúng.

(theo Thế giới trẻ)

loading...