Trang chủ » Làm đẹp » Giữ nét đẹp » 9 động tác đơn giản cùng với 1 chiếc ghế để có thân hình sexy nóng bỏng

9 động tác đơn giản cùng với 1 chiếc ghế để có thân hình sexy nóng bỏng

Không cần phải đến phòng tập gym vào những ngày bận rộn, chỉ cần ở nhà tập 9 động tác sau đây cùng với 1 chiếc ghế cũng đủ giúp bạn chân thẳng mông cong

Luyện tập thể dục thể thao chính là cách có thể giúp các cô gái thoát khỏi thân hình mập mạp béo ú. Có rất nhiều bài tập được thiết kế dành cho các cô nàng có thể tập được ở nhà hay ở phòng tập gym nhằm tác động đến cơ thể và giải toả lượng mỡ thừa đáng ghét.

Nhưng không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập đều đặn mỗi ngày sau một ngày dài làm việc, chính vì thế sau đây là 9 bài tập mà bạn có thể tập ngay tại nhà chỉ với 1 chiếc ghế để giúp đùi thon, mông to, dáng đẹp như mơ ước.

1/ Đẩy mông cao

Chuẩn bị ở tư thế plank, hai chân chống trên ghế hoặc giường, khuỷu tay chống song song với nhau và bắt đầu cong chân đẩy phần hông lên cao một góc 90 độ sau đó hạ xuống. Động tác này giúp tạo áp lực lên vùng đùi và mông, eo nhanh chóng giúp đốt mỡ thừa, săn chắc vùng cơ nơi này.

2/ Tư thế Lunge với ghế 

Thực hiện động tác Lunge với một chân đặt về phía trước, một chân đặt phía sau, mũi chân sau nhón chạm mặt ghế, hai tay chắp trước ngực và bắt đầu thực hiện động tác này.

Thực hiện từ 10 lần cho mỗi chân và trong 3-4 vòng tập nhé.

3/ Nằm sấp nâng chân

Dùng một chiếc khăn lót lên mặt ghế để đảm bảo phần bụng của bạn không bị đau khi tì vào mặt ghế. Sau đó chúng ta đặt phần bụng lên ghế, hai tay nắm chặt khung ghế và để thả lỏng phần chân từ mông về phía sau. Sau đó bạn hít một hơi thật sâu và cong đầu gối đồng thời nâng chân lên, thở ra hạ xuống, thực hiện liên tục 15 lần trong vòng 3-4 vòng tập.

4/ Nằm ngửa đẩy chân

Nằm ngửa và co đầu gối đặt 2 rộng hơn vai 1 chút. Sau đó, bạn hít một hơi rồi đẩy bụng lên trên, hai tay đưa song song nhau trước mặt. Nhớ hít thở đều và tập động tác này 15 lần.

5/ Đá chân sau

Động tác đá chân sau là động tác có thể giúp bạn tập cơ mông giúp mông căng tròn đều như quả đào nhưng ít ảnh hưởng đến phần đùi. Động tác cũng không quá khó khăn, chỉ cần tựa 2 tay vào tường hoặc ghế và bắt đầu đá 1 chân sau lên xuống đều, mỗi chân tập khoảng 15 nhịp trong vòng 4 vòng.

Nếu đã quen bạn có thể đeo thêm tạ vào chân để thử thách nhóm cơ mông của mình.

6/ Đá chân ngang

Với tư thế này các bạn chỉ cần chắp tay và chống khuỷu tay chạm đất để làm điểm tựa, đầu gối quỳ chạm đất và dần dần đưa 1 chân lên sao cho đầu gối song song với mặt đất. Thực hiện động tác này 10-15 lần cho mỗi chân, động tác này sẽ giúp bạn luyện tập cho vòng 3 cực hiệu quả.

7/  Lunge ngang kết hợp đá chân

Với động tác này chúng ta cần 2 tạ nặng vừa sức sau đó dùng 1 chân trái đứng thẳng để làm trụ, chân còn lại nhấc lên cao không chạm đất. Bắt đầu động tác một đá chân phải lên cao sau đó hạ xuống bước liền sang phải để thực hiện luôn động tác Lunge ngang rồi lại quay trở lại động tác đá chân về sau như ban đầu.

Thực hiện động tác này cho mỗi chân 10 lần các bạn nhé.

8/ Nâng mông 

Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai chân đặt lên ghế thấp, sau đó hít một hơi thật sâu và nâng phần mông lên tạo thành một đường thẳng từ đùi chạy xuống bụng rồi hạ. Thực hiện động tác này 15 lần trong 3-4 vòng tập.

9/ Nằm sấp đá gối 

Nằm sấp trên ghế, hai tay chắp trước ngực và khép vào hai bên hông, tương tự hai chân cũng khép chặt sau đó dùng thêm dụng cụ hỗ trợ như tạ hoặc dây thun chuyên dụng co giãn để luyện tập cho phần bắp chân. Buộc 1 đầu dây vào 1 chân và 1 đầu còn lại ở chân còn lại và bắt đầu kéo để tạo áp lực lên nhóm cơ vùng này, nhằm giúp bạn có thể đốt mỡ dễ dàng ở vùng bắp chân.

Chúc các bạn một ngày tập luyện vui vẻ nhé!

(theo Thế giới trẻ)

loading...